Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Nhịp cầu nhân ái

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030: Mang “ánh sáng tri thức” đến với trẻ em vùng khó

PV - 11:18, 02/08/2019

Sáng ngày 02/8/2019 tại Khu đô thị Sala- Đại Quang Minh (TP.Hồ Chí Minh), các thành viên CLB Doanh nhân 2030 (Hai Mươi Ba Mươi) cùng các đại diện mạnh thường quân đã tham dự buổi Lễ xuất phát Hành trình Caravan Thư viện 2030 lần 10 năm 2019 mang chủ đề “10 năm đong đầy Chapi”, tặng thư viện cho vùng khó khăn. Ủy ban Dân tộc đồng hành cùng Chương trình.

Lễ xuất phát Hành trình Caravan Thư viện 2030 lần 10 năm 2019 mang chủ đề “10 năm đong đầy Chapi” Lễ xuất phát Hành trình Caravan Thư viện 2030 lần 10 năm 2019 mang chủ đề “10 năm đong đầy Chapi”

Chương trình diễn ra trong 3 ngày 2 đêm từ ngày 02 đến ngày 04 tháng 08 năm 2019, năm nay dự án Thư viện 2030 hướng đến các em học sinh dân tộc Raglay, về vùng đất Ninh Thuận đầy nắng gió. Đoàn gồm 200 xe ô tô tự lái với sự góp mặt của 700 doanh nhân và gia đình sẽ cùng nhau chinh phục hành trình từ TPHCM – Ninh Thuận – Đà Lạt – TPHCM.

Bên cạnh chương trình trao tặng 01 thư viện đạt chuẩn Quốc gia và 02 thư viện xanh cùng 1400 phần quà cho các em học sinh khó khăn tại huyện Ninh Sơn , tỉnh Ninh Thuận. Trong hành trình đặc biệt này, CLB Doanh nhân 2030 cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, thăm quan các di tích văn hóa và danh thắng tại địa phương.

Thể thao dành cho doanh nhân luôn là hoạt động mang bản sắc riêng của CLB Doanh nhân 2030. Tại đây, chuỗi các hoạt động thể thao đã được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe và xây dựng hình ảnh doanh nhân mới với các môn thi đấu: Golf, Chạy Bộ, Bơi Lội, Tennis và hoạt động Teambuilding bãi biển.

Ngoài ra, đêm hội 2030-Beach Party hứa hẹn đêm tiệc sôi động, hấp dẫn cho các thành viên tại thành phố biển Ninh Thuận, đồng thời đêm thi Got Talents và tri ân các đơn vị tài trợ được tổ chức vào tối 03/08/2019 tại Đà Lạt là sự kiện hết sức đặc biệt dành riêng cho thành viên đoàn. Qua đó, các doanh nhân có dịp kết nối, giao lưu thông qua các tiết mục đặc sắc với nhiều loại hình biểu diễn như: ca hát, nhảy nghệ thuật, võ thuật,..

 

Anh Nguyễn Thế Lợi, Trưởng Ban tổ chức chương trình tặng hoa cho nhà tài trợ Anh Nguyễn Thế Lợi, Trưởng Ban tổ chức Chương trình tặng hoa cho nhà tài trợ.

Chương trình Caravan Thư viện 2030 lần 10 năm 2019 là chương trình Caravan thứ 02của CLB Doanh nhân 2030 phá kỷ lục đoàn xe Caravan nhiều nhất Việt Nam được xác lập vào năm 2016.

Để có được quy mô quà tặng ý nghĩa này, Chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và góp sức của các đơn vị, cá nhân. BTC đã gửi lời tri ân đến đơn vị tài trợ Kim cương - Công ty CP Viking Group, đơn vị tài trợ Bạch kim - Công ty CP Gỗ An Cường và các đơn vị tài trợ đồng hành cùng dự án trong nhiều năm qua và những thành viên 2030 luôn tràn đầy nhiệt huyết đã không tiếc thời gian và tâm sức quý báu, sẵn sàng đồng hành cùng chương trình trên hành trình thiện nguyện xa xôi.

Ngoài thông điệp nhân văn, mang ánh sáng tri thức đến các em học sinh vùng khó khăn, chương trình còn mang lại những khoảnh khắc, những kết nối, giao lưu, tạo ra thêm nhiều giá trị có ý nghĩa trong và sau hành trình. Đó là những cảm xúc còn lưu lại mãi mãi trong lòng mỗi thành viên tham gia. Caravan Thư Viện 2030ứa hẹn tạo ra một dấu ấn riêng khó phai về một chương trình đầy tâm huyết, sẻ chia cùng cộng đồng và chung tay dựng xây đất nước của các doanh nhân trẻ Việt Nam.

baodantoc_clb doanh nhan1

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 là một câu lạc bộ của các doanh nhân trẻ, các nhà quản lý trẻ ở Việt Nam trực thuộc Saigon Times Club – Thời báo Kinh tế Sài Gòn, được thành lập cách đây 17 năm quy tụ đông đảo hội viên, tập hợp sức mạnh và trí tuệ của doanh nhân ở nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau. Bên cạnh việc hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh, thì hoạt động thiện nguyện chung tay vì cộng đồng, đặc biệt là chăm lo cho trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa luôn được Câu lạc bộ 2030 chú trọng với nhiều chương trình lớn, mang đậm tính nhân văn, ghi dấu ấn trong cộng đồng.

LÊ PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục
Trao tặng tủ sách nhân ái cho các em học sinh vùng cao

Trao tặng tủ sách nhân ái cho các em học sinh vùng cao

Với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thế hệ trẻ thông qua hành trình lan tỏa văn hóa đọc và tăng cường tiếp cận tri thức, Công ty TNHH Thiết kế thương mại DLS đã trao tặng tủ sách nhân ái đến 28 trường tiểu học miền núi tại 2 huyện miền núi Yên Minh (Hà Giang), Quan Sơn (Thanh Hóa).