Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Tin tức

Chính thức phát động Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam GrandSale 2025

Anh Trúc - 3 giờ trước

Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký Quyết định 1635/QĐ-BCT về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”, diễn ra từ 14/6 đến 14/7/2025 trên toàn quốc, kết hợp thương mại truyền thống và điện tử.

 Vietnam Grand Sale 2025 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hàng hóa, dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi.
Vietnam Grand Sale 2025 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hàng hóa, dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi

Mục tiêu của Chương trình là kích cầu tiêu dùng trong nước, tiếp sức cho hoạt động sản xuất - kinh doanh và góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Vietnam Grand Sale 2025 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hàng hóa, dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi.

Không chỉ là sân chơi thương mại, Chương trình còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt Nam. Thông qua các hoạt động truyền thông và chuỗi sự kiện đồng hành như hội chợ, triển lãm, lễ hội truyền thống, chương trình góp phần quảng bá sản phẩm đặc trưng, nét văn hóa vùng miền và thu hút khách du lịch.
Điểm đặc biệt của Vietnam GrandSale 2025 là tính mở rộng và không giới hạn. Tất cả doanh nghiệp trên cả nước đều được tự do tham gia, không qua bất kỳ vòng đăng ký xét chọn nào. Các doanh nghiệp được toàn quyền chủ động thực hiện các chương trình khuyến mại với nội dung hấp dẫn, sáng tạo, hướng đến khách hàng và người tiêu dùng. Mức giảm giá, ưu đãi có thể lên đến 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ, theo quyết định của từng doanh nghiệp.

Vietnam GrandSale 2025 kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của các năm trước, góp phần quan trọng vào việc tăng trưởng doanh thu bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng xã hội, đóng góp thiết thực vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế năm 2025 mà Chính phủ đề ra. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng trong nước có cơ hội tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi, góp phần thúc đẩy sức mua và khôi phục nhịp độ thị trường nội địa trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động.