Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Giáo dục

Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 công lập không chuyên năm học 2021 - 2022

T.Hợp - 19:54, 05/07/2021

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 cho một số trường THPT công lập không chuyên năm học 2021 - 2022.

Chiều nay, 5/7, sau khi họp xét duyệt điểm chuẩn bổ sung cho các trường THPT chưa đủ chỉ tiêu, lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội đã quyết định hạ điểm trúng tuyển vào lớp 10 với các trường THPT không chuyên.

Cụ thể điểm chuẩn bổ sung của các trường kèm theo quyết định trên như sau:

Công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 THPT công lập không chuyên năm học 2021 - 2022
Công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 THPT công lập không chuyên năm học 2021 - 2022 1

Trước đó, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội quy định học sinh trúng tuyển vào ít nhất 1 nguyện vọng sẽ phải xác nhận nhập học bằng hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp từ ngày 1/7 đến hết 3/7.

Các trường hợp trúng tuyển nhưng không xác nhận nhập học trong thời gian trên sẽ được xem như không có nguyện vọng nhập học vào trường đã trúng tuyển và cũng sẽ không được tuyển sinh theo điểm chuẩn bổ sung.

Thí sinh trúng tuyển theo điểm chuẩn bổ sung vào các trường có nguyện vọng sẽ làm thủ tục xác nhận nhập học từ ngày 10/7 đến hết 12/7 (trong giờ hành chính)./.




Tin cùng chuyên mục
Đắk Lắk: Đầu tư, đổi mới phương pháp giáo dục phù hợp với điều kiện học tập, bản sắc văn hóa truyền thống

Đắk Lắk: Đầu tư, đổi mới phương pháp giáo dục phù hợp với điều kiện học tập, bản sắc văn hóa truyền thống

Thực hiện Dự án 5 về Phát triển giáo dục đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Chương trình MTQG phát triển kinh tế -xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi (Chương trình MTQG 1719), tỉnh Đắk Lắk đã phân bổ khoảng 173 tỷ đồng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị dạy học cho các trường phổ thông dân tộc nội trú, trường phổ thông dân tộc bán trú. Đồng thời, quan tâm đổi mới giáo dục, phương pháp giảng dạy phù hợp với ngôn ngữ, văn hóa của từng dân tộc.