Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Giáo dục

Hàng chục học sinh trường nội trú nhập viện nghi do Hàng chục học sinh trường nội trú nhập viện nghi do ngộ độc

PV - 08:47, 06/03/2018

Ngày 2/3, ông Đoàn Văn Phương, Chánh văn phòng UBND huyện Đăk G’Long (tỉnh Đăk Nông) cho biết, đang yêu cầu Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) THCS và THPT huyện Đăk G’Long báo cáo về việc khoảng 30 học sinh nhập viện nghi do ngộ độc.

Hiện đơn vị này đã đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ nguyên nhân.

Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Đắk G’Long - nơi xảy ra sự việc. Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Đắk G’Long - nơi xảy ra sự việc.

 

Theo thông tin ban đầu, ngày 1/3, sau khi ăn bữa cơm tối (gồm cơm, canh lá bép và chả cá kho) tại bếp ăn trong Trường PTDTNT THCS và THPT huyện Đăk G’Long, nhiều học sinh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, chóng mặt. Ngay sau đó, các học sinh đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đăk G’Long.

Sau khi ăn tối, nhiều em có biểu hiện nghi ngộ độc Sau khi ăn tối, nhiều em có biểu hiện nghi ngộ độc

 

Được biết, Trường PTDTNT huyện Đăk G’Long hiện là nơi theo học của các học sinh con em đồng bào dân tộc thiểu số. Cả trường có gần 200 học sinh được chia làm 7 khối học (từ lớp 6 đến lớp 12).

PV

Tin cùng chuyên mục
Đường đến ước mơ của chàng trai người Mông Giàng Mí Lía

Đường đến ước mơ của chàng trai người Mông Giàng Mí Lía

Dù sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn Mã Pì Lèng, xã Pải Lủng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang), thế nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Giàng Mí Lía đã trở thành sinh viên Học viện An ninh Nhân dân đầu tiên của địa phương.