Mới đây, nhóm nhạc được xem là kế thừa của các đàn anh BTS và TXT – Enhypen gây chú ý khi tung ca khúc “Given-Taken” phiên bản tiếng Nhật.
Chỉ sau 12 tiếng phát hành, ca khúc này đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem và 448 nghìn lượt yêu thích, đồng thời lọt vào Top 10 tìm kiếm nhiều nhất trên kênh Youtube, Top 10 tìm kiếm trên mạng xã hội nội bộ của Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây được coi là thành tích tốt đối với nhóm nhạc tân binh vừa ra mắt trên dưới 1 năm.
Theo đánh giá từ giới phê bình âm nhạc, có hai nguyên nhân chính giúp “Given-Taken” của Enhypen đạt được thành công ngoài mong đợi tại thị trường Nhật Bản, đó là sự đầu tư chất lượng bài bản của ca khúc “Given-Taken”.
Mặc dù chỉ là phiên bản làm lại từ bản gốc nhưng “Given-Taken” vẫn được nhóm nhạc dành khá nhiều tâm huyết từ phần hình ảnh cho đến giọng hát, vũ đạo mang hơi hướng mới lạ, tạo cho người xem một sự trải nghiệm thú vị.
Lý do tiếp theo không kém phần quan trọng đó là nhờ sự ủng hộ từ lượng fan hâm mộ đông đảo giúp cho “Given-Taken” có sức bật mạnh mẽ tại thị trường vốn rất khó tính là Nhật Bản. Theo đó, Enhypen cũng được thừa hưởng nhiều lợi thế từ 2 nhóm đi trước là BTS và TXT trong những bước đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Enhypen là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi công ty quản lý HYBE Corporation và CJ ENM. Với 7 thành viên là Heeseung, Jay, Jake, Sunghoon, Sunoo, Jungwon và Ni-ki, nhóm gây ấn tượng ngay từ lần đầu ra mắt với album đầu tay “Border: Day One”. Từ đó đến nay, Enhypen liên tục ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng và luôn nằm trong Top những nhóm nhạc tân binh được đánh giá là có triển vọng tại Hàn Quốc./.