Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Tin tức

Họp báo xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Cao Bằng 2018

PV - 10:09, 08/11/2018

Chiều ngày 6/11, tại Hà Nội, UBND tỉnh Cao Bằng đã tổ chức họp báo Hội nghị xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Cao Bằng năm 2018.

Hội nghị là cơ hội để Cao Bằng giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh về lĩnh vực thương mại và du lịch, nhất là tiềm năng của Khu kinh tế cửa khẩu, Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng; công bố các dự án ưu tiên mời gọi đầu tư, thông tin các cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư của tỉnh đến các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp... cũng như tăng cường hoạt động đối ngoại và quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp và địa phương.

Ông Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao bằng chủ trì buổi họp báo Ông Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao bằng chủ trì buổi họp báo.

Cùng thời gian này, tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng; Công bố Di tích lịch sử địa điểm Chiến thắng Biên giới năm 1950, trong đó, huyện Thạch An là Di tích Quốc gia đặc biệt gắn với Chương trình Du lịch Qua những miền di sản Việt Bắc.

Họp báo Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Cao Bằng năm 2018 Họp báo Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Cao Bằng năm 2018.

Các hoạt động sẽ diễn ra từ ngày 23-27/11/2018 tại Thành phố Cao Bằng. Với sự tham gia của gần 400 đại biểu gồm các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo UBND một số tỉnh, thành phố; các doanh nhân, nhà đầu tư; các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương; lãnh đạo tỉnh Cao Bằng...

QUÝ HIỆP