Chuyên trang
Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước
Chính sách và đời sống
Tự hào truyền thống
Văn hóa dân tộc
Trên đường phát triển
Gương sáng giữa cộng đồng
Tốt đời đẹp đạo
Bản sắc và Hội nhập
Video - Photo
Media
Kiệt tác giữa đại ngàn Pù Luông
BDT
-
15 giờ trước
Bản tin tổng hợp của Báo Dân tộc và Phát triển. Bản tin sáng ngày 21/5, có những thông tin đáng chú ý sau: Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa cồng chiêng. Kiệt tác giữa đại ngàn Pù Luông. Người Dao Nặm Đăm làm du lịch thời 4.0. Cùng các tin tức thời sự khác trong vùng đồng bào DTTS và miền núi.
Tweet
16-05-2025
Bảo tồn và phát huy giá trị Di sản thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu
16-05-2025
Về thăm quê Bác làng Sen
Đánh thức tiềm năng du lịch từ sản vật quê Bác
Pù Luông
Kiệt tác
đại ngàn
Bản tin
Bản tin tổng hợp
Báo Dân tộc và Phát triển
Người Dao
Nặm Đăm
du lịch
4.
video
văn hóa cồng chiêng
Ý kiến độc giả
Gửi ý kiến độc giả
Họ và tên
Địa chỉ email
Nội dung
Mã bảo mật
Nhập lại
Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Trải nghiệm du lịch cà phê
Săn mây trên "nóc nhà" miền Tây
Phát hiện loài thực vật quý hiếm ở Sơn La
Tin cùng chuyên mục
Hà Nội là điểm đến văn hóa, nghệ thuật hàng đầu châu Á
Bản tin tổng hợp của Báo Dân tộc và Phát triển. Bản tin chiều nay ngày 20/5, có những thông tin đáng chú ý sau: Hà Nội là điểm đến văn hóa, nghệ thuật hàng đầu châu Á. Công nhận 108 “hóa thạch sống” ở Lâm Đồng là Cây di sản Việt Nam. Bảo tồn di sản ở Bản Cuôn. Cùng các tin tức thời sự khác trong vùng đồng bào DTTS và miền núi.
Rạch Giồng - Ngôi chùa Khmer cổ xưa ở Cà Mau
Thanh Hóa: Nhiều hộ nuôi tôm trái phép tại khu vực ven biển
Lễ hội Mừng lúa mới của dân tộc Xtiêng
Đánh thức tiềm năng du lịch từ sản vật quê Bác
Tìm từ khóa
Tìm tác giả
Đọc nhiều
Kiên Giang: Sở Dân tộc và Tôn giáo tiếp Đoàn công tác Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đến thăm và làm việc
Giáo hội Phật giáo Việt Nam: Nhiều nội dung quan trọng được triển khai tại Hội nghị sinh hoạt Giáo hội của các tỉnh, thành phía Nam
Học viện Phật giáo Nam tông Khmer tổ chức Lễ khánh thành và Kiết giới Sima Chánh điện
Khánh Hòa: Dành nhiều sự quan tâm chăm lo giáo dục miền núi