Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Tin tức

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh: Tiếp Người có uy tín TP. Cần Thơ

PV - 21:31, 23/05/2019

Chiều 23/5, tại trụ sở Ủy ban Dân tộc (UBDT), Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh đã tiếp Đoàn đại biểu Người có uy tín đại diện cho 500 Người có uy tín của TP. Cần Thơ, nhân dịp Đoàn về thăm quan và học tập tại Hà Nội.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với Đoàn đại biểu Người có uy tín TP. Cần Thơ. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với Đoàn đại biểu Người có uy tín TP. Cần Thơ.

Thay mặt Đoàn đại biểu Người có uy tín TP. Cần Thơ, ông Lương Văn Trừ, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Cần Thơ thông tin: Trong những năm qua, từ việc triển khai thực hiện đồng bộ những chương trình, chính sách dân tộc, đời sống của đồng bào các dân tộc ở Cần Thơ đã có những chuyển biến tích cực. Tính đến hết năm 2018, tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh còn 5,08%, giảm 3,07% so với năm 2017. Tại cơ sở Người có uy tín tham gia tích cực các hoạt động của địa phương; khẳng định vai trò quan trọng Người có uy tín trong vận động đồng bào phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo, giữ gìn bản sắc văn hoá, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Sau khi lắng nghe các ý kiến của Người có uy tín về một số kết quả, khó khăn còn tồn tại ở địa phương, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh đã phát biểu, bày tỏ sự trân trọng, chia sẻ và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ Người có uy tín cho sự phát triển vùng DTTS của TP. Cần Thơ. Thứ trưởng mong muốn, Người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò kết nối giữa chính quyền với người dân; gương mẫu, góp sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh đã tặng quà lưu niệm cho các đại biểu.

HỒNG PHÚC