Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Tin tức

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng dự Lễ Khai giảng năm học mới tại Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc

PV - 17:01, 05/09/2019

Sáng 5/9/2019, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng đã dự Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 của Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

[caption id="" align="aligncenter" width="755"]

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng đánh trống khai giảng năm học mới. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng đánh trống khai giảng năm học mới.

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng đã biểu dương, chúc mừng những thành tích của thầy và trò nhà trường trong những năm qua. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm chúc các thầy cô giáo và các em học sinh bước vào năm học mới với niềm tin mới, khí thế mới sẽ đạt được nhiều thành công tích trong công tác dạy và học.

Trải qua hơn 60 năm thành lập và phát triển, Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc luôn dẫn đầu trong khối trường Dân tộc nội trú và dự bị Đại học trên toàn quốc; thực hiện xuất sắc nhiệm vụ giáo dục đào tạo nguồn nhân lực là người dân tộc thiểu số.

 Năm học 2018-2019, Trường có 16 học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, trong đó có 3 học sinh đạt giải nhất và có 41 học sinh đạt điểm thi từ 24 điểm trở lên trong kì thi THPT Quốc gia năm 2019 vừa qua.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng tặng quà của Ủy ban Dân tộc cho các em học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Phan Văn Hùng tặng quà của Ủy ban Dân tộc cho các em học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Nhân dịp này, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng đã trao 20 phần quà trị giá 10 triệu đồng của Ủy ban Dân tộc cho các em học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

KHẢI NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục
Kỳ nghỉ lễ, cả 3 miền ở nước ta đều xảy ra nắng nóng, thời tiết chưa từng có trong 10 năm qua

Kỳ nghỉ lễ, cả 3 miền ở nước ta đều xảy ra nắng nóng, thời tiết chưa từng có trong 10 năm qua

Trong kỳ nghỉ lễ 5 ngày tới đây, nắng nóng gay gắt diễn ra trên khắp cả nước ta, có những nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt. đây là lần đầu tiên trong 10 năm qua mà cả 3 miền ở nước ta đều xảy ra nắng nóng trong kỳ nghỉ lễ như vậy.