Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Tin tức

Tp. Buôn Ma Thuột ra mắt đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về dịch vụ hạ tầng đô thị

Lê Hường - 18:11, 11/11/2022

Ngày 11/11, UBND Tp. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) tổ chức Lễ công bố ra mắt đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về dịch vụ hạ tầng đô thị trên địa bàn thành phố.

Ông Trần Đức Nhật - Phó Chủ tịch UBND Tp. Buôn Ma Thuột phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Đức Nhật - Phó Chủ tịch UBND Tp. Buôn Ma Thuột phát biểu tại buổi lễ

Theo đó, số đường dây nóng tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về dịch vụ hạ tầng đô thị của UBND Tp. Buôn Ma Thuột là tổng đài 1900.86.86.47.

Thông qua tổng đài này, lãnh đạo thành phố nắm bắt những phản ánh, góp ý, nguyện vọng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các lĩnh vực: Hạ tầng đô thị, môi trường, xây dựng, an toàn giao thông. Qua đó, kịp thời chỉ đạo cán bộ, công chức, các cơ quan, đơn vị chức năng phối hợp xử lý theo thẩm quyền. Đồng thời, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước, khích lệ phát huy vai trò của quần chúng Nhân dân thông qua hoạt động đóng góp ý kiến phản ánh.

Các lãnh đạo Tp. Buôn Ma Thuột bấm nút ra mắt số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về dịch vụ hạ tầng đô thị trên địa bàn thành phố
Các lãnh đạo Tp. Buôn Ma Thuột bấm nút ra mắt số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận phản ánh về dịch vụ hạ tầng đô thị trên địa bàn thành phố

Ông Trần Đức Nhật - Phó Chủ tịch UBND Tp. Buôn Ma Thuột cho biết: sự kiện công bố ra mắt tổng đài đường dây nóng là một sự kiện quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt đối với thành phố. Khẳng định sự nỗ lực của thành phố trong việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ đối với công tác quản lý, vận hành hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và vệ sinh môi trường. Từ đó, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tin cùng chuyên mục
EVNNPC: Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

EVNNPC: Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc, khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.