Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Tin tức

Trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu về cải cách hành chính nhà nước”

PV - 10:00, 03/08/2019

Sáng 2/8/2019, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu về cải cách hành chính nhà nước”.

Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Lê Khánh Hải trao Bằng khen cho các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Lê Khánh Hải trao Bằng khen cho các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Cuộc thi được phát động từ cuối năm 2018 đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao; Sở Du lịch các tỉnh/thành phố trên cả nước. Qua đó, nhận được sự hưởng ứng đông đảo, nhiệt tình với 516 bài dự thi gồm 347 bài dự thi cá nhân và 169 bài dự thi tập thể. Qua các vòng chấm thi, Ban Tổ chức đã chọn ra được các bài viết xuất sắc và trao giải. Cụ thể:

Giải tập thể: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 Giải khuyến khích.

Giải cá nhân: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 15 giải Khuyến khích.

Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Lê Khánh Hải trao Bằng khen cho các tập thể đạt giải Nhất, Nhì, Ba Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Lê Khánh Hải trao Bằng khen cho các tập thể đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức cho công chức, viên chức, người lao động về chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2016-2020, khơi dậy ý thức tự giác rèn luyện, tu dưỡng, đề cao tinh thần trách nhiệm, hăng hái tham gia vào công tác cải cách hành chính ở cơ quan, đơn vị nơi công tác; đồng thời tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành, phát huy sáng kiến, cải cách quy trình, thủ tục hành chính, giúp cán bộ, công chức, viên chức nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và học hỏi kinh nghiệm giữa các cá nhân, đơn vị.

HỒNG MINH