Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Media

Vấn đề - Sự kiện (Tuần 32): Sản phẩm vùng DTTS gian nan tìm đầu ra qua thương mại điện tử

BDT - 17:00, 10/08/2024

Thương mại điện tử là xu thế tất yếu, là kênh quảng bá và tiêu thụ sản phẩm hiệu quả. Hiện nay, cả nước ta có hơn 10 nghìn sản phẩm OCOP được chứng nhận từ 3 sao trở lên, quá nửa trong số đó nằm ở những vùng miền núi, vùng DTTS. Và, đầu ra cho các sản phẩm này qua thương mại điện tử vẫn còn vô vàn khó khăn. Chương trình Vấn đề - Sự kiện của Báo Dân tộc và Phát triển tuần này sẽ bàn về chủ đề: Sản phẩm vùng DTTS gian nan tìm đầu ra qua thương mại điện tử

Tin cùng chuyên mục
Dấu ấn thực hiện chương trình MTQG 1719 ở vùng cao xứ Lạng

Dấu ấn thực hiện chương trình MTQG 1719 ở vùng cao xứ Lạng

Lạng Sơn - vùng đất nơi biên cương Tổ quốc là nơi sinh sống của đồng bào Tày, Nùng, Dao, Mông… Tuy nhiên, do địa hình đồi núi hiểm trở, kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, nên đời sống của bà con vẫn còn nhiều thiếu thốn. Triển khai thực hiện Chương trình MTQG phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi (gọi tắt là Chương trình MTQG 1719) như thổi một luồng sinh khí mới, đánh thức tiềm năng núi rừng, mở ra cơ hội để vùng cao xứ Lạng phát triển