Chuyên trang
Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước
Chính sách và đời sống
Tự hào truyền thống
Văn hóa dân tộc
Trên đường phát triển
Gương sáng giữa cộng đồng
Tốt đời đẹp đạo
Bản sắc và Hội nhập
Video - Photo
Xã hội
45 năm với dấu ấn của Vinamilk - Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới
PVCĐ
-
17:50, 22/09/2021
Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Tweet
23-08-2021
Vinamilk tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai
05-08-2021
VINAMILK trao tặng món quà sức khoẻ đến 10. 000 cán bộ y tế tuyến đầu tại nhiều bệnh viện trên cả nước
“Giải mã” vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Vinamilk nâng tầm sữa Việt
Vinamilk
45 năm
thương hiệu quốc gia
Ý kiến độc giả
Gửi ý kiến độc giả
Họ và tên
Địa chỉ email
Nội dung
Mã bảo mật
Nhập lại
Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Việt Nam lọt top 10 quốc gia/vùng lãnh thổ thân thiện nhất thế giới năm 2021
Thủ tướng Chính phủ đánh giá cao mô hình “ Vừa sản xuất, vừa chiến đấu” khi thăm siêu nhà máy sữa của Vinamilk
Cùng góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em qua chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” của Vinamilk
Tin cùng chuyên mục
Đà Nẵng tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả do mưa lũ, sạt lở đất đá
Ngày 27/10, UBND TP. Đà Nẵng ban hành công văn số 3261/UBND-PTDS về việc tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả do mưa lũ, sạt lở đất đá.
Quảng Ninh: Chính sách "giữ chân" cán bộ vùng DTTS khi thực hiện chính quyền 2 cấp
Phú Thọ: Khơi dậy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các phong trào thi đua yêu nước
An cư là mục tiêu duy nhất ở vùng lũ Mỹ Lý
Những tấm lòng phương Nam hướng về đồng bào vùng lũ Thanh Hóa
Tìm từ khóa
Tìm tác giả
Đọc nhiều
Những “ngọn lửa thiêng” cháy mãi trong lòng dân tộc
Quốc khánh trong tâm thức người có đạo
Từ ngọn lửa niềm tin đến sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc
Pêng Siêl - Nơi đạo sáng, đời khởi sắc