Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Thể thao - Giải trí

Báo Dân tộc và Phát triển tổ chức Giải Bóng bàn mở rộng lần thứ 2

PV - 11:34, 19/06/2018

Ngày 17/6, tại Hà Nội, Báo Dân tộc và Phát triển đã tổ chức Giải Bóng bàn mở rộng lần thứ 2 nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018).

baodantoc_giaibongbanbaodantoc1 Ban Biên tập Báo Dân tộc và Phát triển tặng hoa và cờ lưu niệm Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến.

 

Tham dự Giải lần này có 18 vận động viên đến từ các vụ, đơn vị thuộc Ủy ban Dân tộc; Văn phòng Quốc hội, Thông tấn xã Việt Nam... Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến đã đến dự khai mạc và tặng cờ lưu niệm cho các vận động viên.

baodantoc_giaibongbanbaodantoc3
baodantoc_giaibongbanbaodantoc2 Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến tặng cờ lưu niệm và hoa cho các vận động viên tham dự giải.

 

Phát biểu khai mạc Giải Bóng bàn mở rộng, ông Lê Công Bình, Phó Tổng Biên tập Phụ trách Báo Dân tộc và Phát triển nhấn mạnh: Năm 2018 là năm thứ 2 Báo Dân tộc và Phát triển tổ chức Giải Bóng bàn mở rộng.

Đây là giải đấu truyền thống được Báo Dân tộc và Phát triển tổ chức hằng năm. Sự kiện này cũng là sân chơi để các cán bộ, công chức, người lao động tại các đơn vị của UBDT, các đơn vị bạn... giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, rèn luyện thể lực góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xã hội được giao.

Đặc biệt, việc Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến đến dự khai mạc và thi đấu giao hữu với các vận động viên đã góp phần cổ vũ tinh thần to lớn đối với các vận động viên, giúp các vận động viên thi đấu tốt hơn, tăng thêm phần ý nghĩa và sự thành công của Giải đấu.

image1
Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến thi đấu giao hữu với vận động viên Nguyễn Thái Hùng (Báo Tin Tức). Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến thi đấu giao hữu với vận động viên Nguyễn Thái Hùng (Báo Tin Tức).

 

Sự có mặt của Bộ trưởng cũng động viên, khích lệ tinh thần của tập thể công chức, viên chức, người lao động Báo Dân tộc và Phát triển nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Sau nửa ngày thi đấu, tranh tài quyết liệt, giải đấu đã đọng lại trong các vận động viên, cổ động viên nhiều cảm xúc với những pha bóng kịch tính và tìm ra được những vận động viên xuất sắc.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho vận động viên Nguyễn Đức Đạt (Ủy ban Dân tộc); giải Nhì thuộc về vận động viên Nguyễn Hoàng Đức (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội); giải Ba thuộc về vận động viên Nguyễn Đăng Nam (Văn phòng Quốc hội) và giải Tư cho vận động viên Vũ Mạnh Hà (Báo Dân tộc và Phát triển).

Vận động viên Nguyễn Đức Đạt Vận động viên Nguyễn Đức Đạt
baodantoc_giaibongbanbaodantoc3 Vận động viên Nguyễn Hoài Đức (thứ 2 từ trái sang)
baodantoc_giaibongbanbaodantoc5 Vận động viên Nguyễn Đăng Nam(bên phải) và vận động viên Vũ Mạnh Hà(bên trái).

NGỌC ÁNH