Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Sản phẩm - Thị trường

Gạo ST25 ra mắt tại thị trường Nhật Bản

Hoàng Minh - 17:41, 01/07/2022

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long phối hợp với Ngân hàng Kiraboshi vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm gạo ST25 mang thương hiệu A An mà Công ty đã đưa thành công vào thị trường Nhật Bản.

Gạo ST25 chính thức lên kệ tại các siêu thị Nhật Bản
Gạo ST25 chính thức lên kệ tại các siêu thị Nhật Bản

Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới. Gạo Việt Nam đã có mặt ở hơn 100 thị trường trên thế giới. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên gạo ST25 của Việt Nam có mặt tại thị trường Nhật Bản.

Việc xuất khẩu gạo ST25 sang thị trường Nhật Bản là một minh chứng cho thấy Việt Nam không chỉ xuất khẩu gạo nhiều, mà còn xuất khẩu gạo ngon, đáp ứng được các tiêu chuẩn rất cao của thị trường Nhật Bản

Gạo ST25 đã vượt qua hơn 600 tiêu chuẩn kỹ thuật để có thể vào được thị trường Nhật Bản. Đây là một thành công rất lớn của người sản xuất, cũng như các nhà thương mại đã đưa được gạo ST25 vào thị trường Nhật Bản, khi 600 600 tiêu chuẩn kỹ thuật là một yêu cầu rất khắt khe, cộng vào đó là sự khó tính của người tiêu dùng.

Tại thị trường Nhật Bản, sản phẩm gạo ST25 mang thương hiệu A An được nhập khẩu bởi Công ty Suntomi International và sau đó sẽ được Công ty Spice House phân phối trong các siêu thị và cửa hàng.

Tin cùng chuyên mục
Quản Bạ (Hà Giang): Hỗ trợ phát triển các sản phẩm OCOP gắn với thị trường tiêu thụ

Quản Bạ (Hà Giang): Hỗ trợ phát triển các sản phẩm OCOP gắn với thị trường tiêu thụ

Những năm gần đây, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang đã tập trung chỉ đạo, triển khai xây dựng các sản phẩm OCOP chủ lực gắn với thị trường tiêu thụ. Qua đó, góp phần nâng cao giá trị các sản phẩm nông nghiệp, cải thiện đời sống vật chất cho người dân.