Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Sản phẩm - Thị trường

Giá cà phê hôm nay 29/10: Cà phê Robusta ở mức 2.230 USD/tấn

Cát Tường - 08:24, 29/10/2021

Giá cà phê hôm nay 29/10, cà phê Robusta tại London giao tháng 11/2021 giảm 18 USD/tấn ở mức 2.230 USD/tấn, giao tháng 1/2022 giảm 20 USD/tấn ở mức 2.177 USD/tấn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giá cà phê trong nước

Sáng nay, giá cà phê tại các vùng trồng trọng điểm tiếp tục giảm so với cùng thời điểm sáng hôm qua, cụ thể: 

Tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay trung bình ở mức 41.200 đồng/kg. Tại huyện Ea H'leo, Buôn Hồ (Đắk Lắk) cà phê hôm nay được thu mua cùng mức 41.100 đồng/kg.

Tại huyện Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lộc (Lâm Đồng) cà phê hôm nay được trung bình ở mức 40.300 đồng/kg.

Giá cà phê tại tỉnh Đắk Nông giá cà phê ở mức 41.100 đồng/kg tại Gia Nghĩa và 41.000 đồng/kg ở Đắk R'lấp.

Giá cà phê tại Gia Lai hôm nay ở mức 41.100 đồng/kg (Chư Prông), ở Pleiku và La Grai cùng giá 41.000 đồng/kg.

Giá cà phê tại Kon Tum hôm nay được thu mua với mức 41.100 đồng/kg.

Giá cà phê thế giới

Giá cà phê 2 sàn tiếp tục sụt giảm đã phá bỏ tất cả những gì gặt hái được ở phiên trước đó.

Kết thúc phiên giao dịch gần nhất, giá cà phê Robusta tại London giao tháng 11/2021 giảm 18 USD/tấn ở mức 2.230 USD/tấn, giao tháng 1/2022 giảm 20 USD/tấn ở mức 2.177 USD/tấn. 

Trên sàn New York, giá cà phê Arabica giao tháng 12/2021 giảm 1,4 cent/lb ở mức 199,95 cent/lb, giao tháng 3/2022 giảm 1,35 cent/lb ở mức 202,7 cent/lb.

Tin cùng chuyên mục
Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Kỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào Tôi Mới" với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ sáng tạo trải nghiệm, và hàng ngàn quà tặng voucher mua sắm tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng, bắt đầu cho mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bề dày phát triển của thương hiệu kiến tạo trên thị trường bán lẻ hiện đại, tiên phong đặt nền móng cho xu hướng tiêu dùng mới.