Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Sản phẩm - Thị trường

Giá cà phê hôm nay 3/12: Tiếp tục tăng phiên thứ 3 lên tiếp

BĐT - 09:00, 03/12/2021

Giá cà phê hôm nay 3/12 tại thị trường thế giới và trong nước tiếp tục tăng. Trong đó, giá cà phê trong nước tăng thêm 200 - 300 đ/kg. Hiện, giá thu mua tại các tỉnh trọng điểm đang dao động trong khoảng 40.800 - 41.700 đồng/kg.

Giá cà phê tiếp tục tăng phiên thứ 3 lên tiếp
Giá cà phê tiếp tục tăng phiên thứ 3 lên tiếp

Giá cà phê trong nước

Tại huyện Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lộc (Lâm Đồng) giá cà phê hôm nay được thu mua với mức 40.800 đồng/kg.

Tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay ở mức 41.600 đồng/kg. Tại huyện Ea H'leo (Đắk Lắk), Buôn Hồ (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay được thu mua cùng mức 41.500 đồng/kg.

Tương tự tại tỉnh Đắk Nông, giá cà phê hôm nay thu mua ở mức 41.600 đồng/kg tại Gia Nghĩa và 41.500 đồng/kg ở Đắk R'lấp.

Tại tỉnh Gia Lai, giá cà phê hôm nay ở mức 41.500 đồng/kg (Chư Prông), ở Pleiku và La Grai cùng giá 41.400 đồng/kg. Còn giá cà phê hôm nay tại tỉnh Kon Tum được thu mua với mức 41.400 đồng/kg. Sáng nay, giá cà phê tại các vùng trồng trọng điểm tăng so với cùng thời điểm sáng hôm qua.

Giá cà phê thế giới hôm nay 3/12

Tại thị trường thế giới, giá cà phê hôm nay 3/12 tiếp tục tăng ở 2 sàn giao dịch lớn.

Kết thúc phiên giao dịch gần nhất, giá cà phê Robusta trên sàn London giao tháng 1/2022 tăng 21 USD/tấn ở mức 2.335 USD/tấn, giao tháng 3/2022 tăng 12 USD/tấn ở mức 2.265 USD/tấn.

Còn giá cà phê Arabica trên sàn New York giao tháng 12/2021 tăng 3,25 cent/lb, ở mức 237,45 cent/lb, giao tháng 3/2022 tăng 3,35 cent/lb, ở mức 236,6 cent/lb.

Thị trường cà phê thế giới tiếp tục ghi nhận phiên tăng giá. Trong đó, sau 3 ngày tăng thêm tới 70 USD/tấn, giá cà phê trên sàn London cán mức cao nhất 10 năm qua. 

Tin cùng chuyên mục
"Câu chuyện văn hóa" đằng sau một sản vật của địa phương

"Câu chuyện văn hóa" đằng sau một sản vật của địa phương

Quảng Ninh có đầy đủ đặc sản, sản phẩm OCOP chất lượng cao, mẫu mã phong phú. Nhưng để biến những món hàng ấy thành quà tặng thực sự “đáng nhớ” với du khách, thi chỉ đẹp thôi là chưa đủ. Thứ còn thiếu, chính là câu chuyện văn hóa!