Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Sản phẩm - Thị trường

Giá cà phê hôm nay 4/12: Tăng mạnh thêm 500 - 600 đ/kg

BĐT - 08:57, 04/12/2021

Giá cà phê hôm nay 4/12 tại thị trường tiếp tục có phiên tăng thứ 4 liên tiếp. Đưa giá cà phê trong nước khoảng 41.400 - 42.200 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 4/12 tăng mạnh thêm 500 - 600 đ/kg
Giá cà phê hôm nay 4/12 tăng mạnh thêm 500 - 600 đ/kg

Giá cà phê trong nước

Tại huyện Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lộc (Lâm Đồng)  giá cà phê hôm nay 4/12 được thu mua với mức 41.400 đồng/kg.

Tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay ở mức 42.200 đồng/kg. Tại huyện Ea H'leo (Đắk Lắk), Buôn Hồ (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay được thu mua cùng mức 42.100 đồng/kg.

Tương tự tại tỉnh Đắk Nông, giá cà phê hôm nay thu mua ở mức 42.100 đồng/kg tại Gia Nghĩa và 42.000 đồng/kg ở Đắk R'lấp.Tại tỉnh Gia Lai, giá cà phê hôm nay ở mức 42.100 đồng/kg (Chư Prông), ở Pleiku và La Grai cùng giá 42.000 đồng/kg. 

Còn giá cà phê hôm nay tại tỉnh Kon Tum được thu mua với mức 42.100 đồng/kg. Sáng nay, giá cà phê tại các vùng trồng trọng điểm tăng 500 - 600 đồng/kg so với cùng thời điểm sáng hôm qua.

Giá cà phê thế giới hôm nay 4/12

Trên thị trường thế giới, giá cà phê tiếp đà đi lên. Theo đó,  giá cà phê robusta tại London giao tháng 1/2022 được ghi nhận tại mức 2.386 USD/tấn sau khi tăng 2,18% (tương đương 51 USD).

Giá cà phê arabica giao tháng 12/2021 tại New York đạt mức 244,05 US cent/pound, tăng 2,78% (tương đương 6,60 US cent) tại thời điểm khảo sát vào lúc 7h (giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục
Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Kỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào Tôi Mới" với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ sáng tạo trải nghiệm, và hàng ngàn quà tặng voucher mua sắm tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng, bắt đầu cho mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bề dày phát triển của thương hiệu kiến tạo trên thị trường bán lẻ hiện đại, tiên phong đặt nền móng cho xu hướng tiêu dùng mới.