Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Sản phẩm - Thị trường

Giá lúa gạo hôm nay 24/7: Tăng giảm trái chiều

Cát Tường - 09:41, 24/07/2021

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giá lúa gạo hôm nay tại tỉnh An Giang và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tăng giảm trái chiều giữa các giống lúa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giá lúa gạo tại An Giang, cụ thể: giá lúa nếp vỏ (tươi) 3 tháng tăng 100 đồng, lên 4.200 - 4.300 đồng/kg. Trong khi đó, lúa IR 50404 giảm 100- 300 đồng, còn 5.100 - 5.300 đồng/kg; lúa OM 18 giảm 100 đồng, còn 6.000 - 6.200 đồng/kg.

Các giống lúa khác ổn định: OM 5451 giá 5.500 - 5.800 đồng/kg; IR 50404 giá 5.200 - 5.600 đồng/kg; nếp tươi Long An giá 4.400 - 4.500 đồng/kg; Nếp vỏ khô 6.600 - 6.800 đồng/kg; IR 50404 (khô) 7.000 đồng/kg; Lúa Nhật 7.500 - 7.600 đồng/kg; Nàng Nhen (khô) 11.500 - 12.000 đồng/kg; OM 6976 (tươi) 6.200 đồng/kg; Nàng Hoa 9 (tươi) 5.900-6.000 đồng/kg; OM 5451 giá 5.500 - 5.700 đồng/kg; OM 9582 5.700 - 5.800 đồng/kg; Đài thơm 8 giá 6.000 - 6.200 đồng/kg.

Còn giá gạo hôm nay theo xu hướng tăng. Cụ thể gạo NL IR 504 tăng 100 đồng, lên 7.000-7.100 đồng/kg; gạo TP IR 504 tăng 200 đồng 8.300-8.400đồng/kg. Tấm 1 IR 504 giá ổn định ở mức 7.200 đồng/kg và cám vàng ổn định 7.500 đồng/kg.

Tại các các chợ của An Giang, nếp ruột tiếp tục duy trì ở mức 14.000 - 15.000 đồng/kg; gạo thơm thái hạt dài 18.000 - 19.000 đồng/kg; gạo trắng thông dụng 14.000 đồng/kg; nàng Hoa 16.200 đồng/kg; Sóc thường 14.000 đồng/kg, gạo Nhật 24.000 đồng/kg; gạo nàng Nhen 20.000 đồng/kg; gạo thường ổn định ở mức 11.000 - 12.000 đồng/kg.

Tin cùng chuyên mục
Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Kỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào Tôi Mới" với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ sáng tạo trải nghiệm, và hàng ngàn quà tặng voucher mua sắm tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng, bắt đầu cho mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bề dày phát triển của thương hiệu kiến tạo trên thị trường bán lẻ hiện đại, tiên phong đặt nền móng cho xu hướng tiêu dùng mới.