Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Sức khỏe

Khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người nghèo ở huyện đảo Cù Lao Dung

PV - 15:16, 18/06/2019

Ngày 16/6 tại xã An Thạnh Ba, huyện đảo Cù Lao Dung (Sóc Trăng), Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Sóc Trăng và Đồn Biên phòng An Thạnh Ba đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo là đồng bào DTTS và ngư dân trên địa bàn xã.

Khám bệnh cho người nghèo trên địa bàn xã An Thạnh 3. Khám bệnh cho người nghèo trên địa bàn xã An Thạnh 3.

Theo đó, Đoàn công tác đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 lượt người nghèo, người DTTS, người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền thuốc khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí trên 30 triệu đồng; đồng thời hỗ trợ mỗi người 5kg gạo.

 

Ngoài khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, người dân còn được nhận 5kg gạo hỗ trợ. Ngoài khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, người dân còn được nhận 5kg gạo hỗ trợ.

Việc tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo trên địa bàn Biên phòng là một trong những hoạt động thường xuyên thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng BĐBP tỉnh Sóc Trăng đối với Nhân dân trên địa bàn và đồng bào các vùng còn khó khăn.

MINH TRIẾT

Tin cùng chuyên mục
Bộ Y tế cấp phép cho 3 loại Vaccine mới

Bộ Y tế cấp phép cho 3 loại Vaccine mới

Bộ Y tế vừa ký quyết định cấp phép, gia hạn giấy đăng ký lưu hành cho 40 loại Vaccine, sinh phẩm, trong đó có 3 Vaccine mới lần đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam, là Vaccine phòng bệnh sốt xuất huyết, bệnh Zona thần kinh và Vaccine phòng 23 tuýp phế cầu thế hệ mới.