Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Sản phẩm - Thị trường

Giá cà phê hôm nay 6/9: Giữ ổn định

Cát Tường (T/h) - 08:02, 06/09/2021

Giá cà phê hôm nay 6/9/2021 giữ ổn định so với ngày hôm qua, giao dịch trong khoảng 39.200 - 40.100 đồng/kg. Giá cà phê Robusta đã tăng liên tiếp trong 4 tuần qua.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giá cà phê trong nước

Tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay ở mức 40.100 đồng/kg. Tại huyện Ea H'leo, Buôn Hồ (Đắk Lắk) cà phê hôm nay được thu mua ở mức 40.000 đồng/kg.

Tại huyện Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lộc (Lâm Đồng) cà phê hôm nay được thu mua ở mức 39.200 đồng/kg.

Tại tỉnh Đắk Nông, cà phê hôm nay thu mua ở mức 40.000 đồng/kg tại Gia Nghĩa và 39.900 đồng/kg ở Đắk R'lấp.

Tại tỉnh Gia Lai, giá cà phê hôm nay ở mức 40.000 đồng/kg (Chư Prông) và 39.900 đồng/kg tại Pleiku và La Grai.

Còn giá cà phê hôm nay tại tỉnh Kon Tum được thu mua ở mức 39.900 đồng/kg. 

Giá cà phê thế giới

Kết thúc phiên giao dịch gần nhất, giá cà phê Robusta tại London giao tháng 11/2021 tăng 3 USD/tấn ở mức 2.059 USD/tấn, giao tháng 1/2022 tăng 4 USD/tấn ở mức 2.025 USD/tấn. 

Trên sàn New York, giá cà phê Arabica giao tháng 12/2021 giảm 1,35 cent/lb ở mức 193 cent/lb, giao tháng 3/2022 giảm 1,35 cent/lb ở mức 195,7 cent/lb.

Tính chung tuần trước, thị trường London có 3 phiên tăng và 1 phiên giảm. Giá cà phê Robusta kỳ hạn giao ngay tháng 11 tăng tất cả 41 USD, tức tăng 2,03 %, lên 2.059 USD/tấn và kỳ hạn giao tháng 1/2022 tăng tất cả 42 USD, tức tăng 2,12 %, lên 1.925 USD/tấn.

Ngược lại, thị trường New York có 1 phiên tăng và 4 phiên giảm liên tiếp. Giá cà phê Arabica kỳ hạn giao ngay tháng 12 vẫn tăng 0,80 cent, tức tăng 0,42 %, lên 193 cent/lb và kỳ hạn giao tháng 3/2022 vẫm tăng 0,95 cent, tức tăng 0,49 %, lên 195,7 cent/lb. 

Tin cùng chuyên mục
"Câu chuyện văn hóa" đằng sau một sản vật của địa phương

"Câu chuyện văn hóa" đằng sau một sản vật của địa phương

Quảng Ninh có đầy đủ đặc sản, sản phẩm OCOP chất lượng cao, mẫu mã phong phú. Nhưng để biến những món hàng ấy thành quà tặng thực sự “đáng nhớ” với du khách, thi chỉ đẹp thôi là chưa đủ. Thứ còn thiếu, chính là câu chuyện văn hóa!