Chuyên trang
Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước
Chính sách và đời sống
Tự hào truyền thống
Văn hóa dân tộc
Trên đường phát triển
Gương sáng giữa cộng đồng
Tốt đời đẹp đạo
Bản sắc và Hội nhập
Video - Photo
Xã hội
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3: Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng
PV
-
09:20, 15/03/2022
Ngày Quyền của người tiêu dùng được tổ chức vào 15/3 hằng năm nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước.
Tweet
09-03-2022
Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam
02-02-2022
Chợ đầu mối, siêu thị hoạt động trở lại, đảm bảo nguồn cung cho người tiêu dùng
Hưởng ứng Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' năm 2022
người tiêu dùng
Ngày Quyền của người tiêu dùng
bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Ý kiến độc giả
Gửi ý kiến độc giả
Họ và tên
Địa chỉ email
Nội dung
Mã bảo mật
Nhập lại
Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Chợ đầu mối, siêu thị hoạt động trở lại, đảm bảo nguồn cung cho người tiêu dùng
Thương mại điện tử "chắp cánh" cho nông sản đến với người tiêu dùng
Tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021
Tin cùng chuyên mục
Đền ơn đáp nghĩa 2025: Quảng Ninh có gì mới?
Tặng quà tận thôn, bản, chi trả gộp trợ cấp, ưu tiên sửa chữa nhà ở thay vì xây mới... đó là những điểm mới nổi bật trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2025 tại Quảng Ninh. Các chính sách được thiết kế linh hoạt, thực chất và gần dân hơn.
Những chuyến xe “đong đầy” nghĩa đồng bào chở về vùng lũ
Trắng tay sau lũ
Hành trình tìm lại tên cho anh
Đà Nẵng: Phát hiện thêm cá thể voi con trong khu bảo tồn
Tìm từ khóa
Tìm tác giả
Đọc nhiều
Kiên Giang: Sở Dân tộc và Tôn giáo tiếp Đoàn công tác Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đến thăm và làm việc
Giáo hội Phật giáo Việt Nam: Nhiều nội dung quan trọng được triển khai tại Hội nghị sinh hoạt Giáo hội của các tỉnh, thành phía Nam
Học viện Phật giáo Nam tông Khmer tổ chức Lễ khánh thành và Kiết giới Sima Chánh điện