Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Tin tức

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC): Hội thao công nhân viên chức lao động năm 2019

PV - 16:45, 24/05/2019

Ngày 23/5, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Hội thao truyền thống công nhân viên chức, người lao động (CNVC-NLĐ) năm 2019. Đây là một trong những hoạt độn gchào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2029 - 28/7/2019); 50 năm Ngày thành lập Tổng công ty (6/10/1969 - 6/10/2019) và 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện (22/12/1954 - 22/12/2019)

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, Trưởng Ban tổ chức tuyên bố khai mạc Hội thao Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, Trưởng Ban tổ chức tuyên bố khai mạc Hội thao.

Hội thao năm nay diễn ra trong 3 ngày từ 23-25/5/2019, thu hút sự tham gia của hơn 1.083 vận động viên, đại diện cho 27 nghìn CNVC-NLĐ của các đơn vị trực thuộc trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Các vận động viên cùng về tranh tài ở 08 bộ môn: Bóng đá mini Nam, bóng chuyền Nam, bóng chuyền hơi Nữ, tenis, cầu lông, bóng bàn, bơi lội và chạy Việt dã.

Đại biểu và đông đảo CNVC-NLĐ đã có mặt trong buổi khai mạc Đại biểu và đông đảo CNVC-NLĐ của EVNNPC đã có mặt trong buổi khai mạc Hội thao.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Lê Quang Thái, Phó Tổng Giám đốc EVNNPC, Trưởng Ban tổ chức Hội thao nhấn mạnh: Phong trào văn hóa thể thao của EVNNPC luôn được lãnh đạo các cấp quan tâm, định hướng phát triển sâu rộng, qua đó đã góp phần tích cực trong việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Tổng Công ty. Hội thao còn nhằm xây dựng thương hiệu và niềm tự hào về truyền thống xây dựng, phát triển của Tổng Công ty suốt nửa thế kỷ qua. Nhiều môn thi đấu mang tính tập thể cao diễn ra trong Hội thao là điều kiện để các vận động viên tham gia thể hiện khả năng của mình…

Được biết, đã trở thành thông lệ, hai năm một lần, EVNNPC tổ chức Hội thao cấp Tổng Công ty. Đây là dịp để CBCNV-NLĐ của Tổng Công ty có cơ hội trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện về sức khỏe, thể chất. Đồng thời, xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ toàn thể CBCNV-NLĐ hăng hái thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019 và những năm tiếp theo.

Đoàn vận động viên tham gia diễu hành Đoàn vận động viên tham gia diễu hành tại Hội thao CNVCLĐ của EVNNPC.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức dự kiến sẽ trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 05 giải khuyến khích toàn đoàn và các giải thưởng riêng cho từng bộ môn thi đấu.

PHƯƠNG DUNG

Tin cùng chuyên mục
“Tỉnh Bắc Kạn đã cụ thể hóa các Nghị quyết của Chính phủ thành kế hoạch, chương trình phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương”

“Tỉnh Bắc Kạn đã cụ thể hóa các Nghị quyết của Chính phủ thành kế hoạch, chương trình phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương”

Đó là phát biểu của đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, thành viên Chính phủ, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025 tại buổi làm việc với UBND tỉnh Bắc Kạn về tình hình sản xuất kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng, xuất nhập khẩu, nhà ở xã hội, thị trường bất động sản, kỷ luật kỷ cương hành chính, thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia, ngày 15/5 tại tỉnh Bắc Kạn.