Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Du lịch

"Việt Nam: Đi để yêu!" - Đẩy mạnh kích cầu du lịch trên YouTube

T.Hợp - 15:05, 07/01/2021

Chiến dịch quảng bá mang tên “Việt Nam: Đi để yêu!” đã chính thức được triển khai trên nền tảng số YouTube từ ngày 7/1.

Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê.
Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H'hen Niê.

Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL) cho biết, chiến dịch quảng bá mang tên “Việt Nam: Đi để yêu!” do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) triển khai, với sự hỗ trợ, đồng hành của Google và VinPearl, nhằm tiếp tục triển khai chương trình “ Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTT&DL phát động.

Chiến dịch quảng bá này có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng (YouTube creators), có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê. Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch. Chiến dịch quảng bá du lịch “Việt Nam - Đi để yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới./

Tin cùng chuyên mục
Cà Mau: Sôi nổi Ngày hội đua vỏ lãi trên cửa biển Sông Đốc

Cà Mau: Sôi nổi Ngày hội đua vỏ lãi trên cửa biển Sông Đốc

Ngày 21/11, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau phối hợp với UBND thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời tổ chức Ngày hội đua vỏ lãi năm 2024. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 70 năm sự kiện chuyến tàu tập kết ra Bắc (1954 - 2024). Ngày hội thu hút hàng ngàn người dân trong và ngoài tỉnh đến theo dõi.