Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Kinh tế

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa

PV - 10:10, 20/04/2022

Ngay từ năm 2003, Việt Nam đã khởi xướng "Chương trình thương hiệu quốc gia". Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Tin cùng chuyên mục
Gần 300 gian hàng hội tụ tại Trưng bày nông sản an toàn Thanh Hóa 2025

Gần 300 gian hàng hội tụ tại Trưng bày nông sản an toàn Thanh Hóa 2025

Ngày 11/12, tại Quảng trường Lam Sơn (phường Hạc Thành), UBND tỉnh Thanh Hóa khai trương “Trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025”, quy tụ gần 300 gian hàng của các xã, phường, doanh nghiệp và hợp tác xã trong và ngoài tỉnh. Sự kiện không chỉ mở rộng quy mô so với năm 2024, mà còn khẳng định sức hút của nông sản xứ Thanh trên thị trường.