Analytic
Báo Dân tộc và Phát triẻn
Chuyên trang

Dân tộc - Tôn giáo với sự phát triển của đất nước

Sức khỏe

Từ ngày 4/3, Hà Nội điều chỉnh 3 nhánh của Tổng đài 1022

T.Hợp - 11:17, 04/03/2022

Để phục vụ tốt hơn công tác hướng dẫn, chăm sóc cho các F0 tại nhà, từ ngày 4/3/2022 thành phố Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài điện thoại 1022.

Từ ngày 4/3, Hà Nội điều chỉnh 3 nhánh của Tổng đài 1022. Ảnh minh họa
Từ ngày 4/3, Hà Nội điều chỉnh 3 nhánh của Tổng đài 1022. Ảnh minh họa

Cụ thể:

Bấm phím 1: Kết nối tới đường dây nóng Sở Y tế Hà Nội để hỗ trợ thông tin F0.

Bấm phím 2: Kết nối đến mạng lưới thầy thuốc đồng hành để được tư vấn, chăm sóc F0 tại nhà.

Bấm phím 3 sau đó chọn:

Bấm phím 1: Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội để hỗ trợ, tư vấn về xét nghiệm và công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bấm phím 2: Kết nối đến Trung tâm cấp cứu 115 để được hỗ trợ cấp cứu và xe cấp cứu.

Các nhánh 4, 5, 6 và 7 của Tổng đài điện thoại 1022 vẫn giữ nguyên.

Cụ thể: Bấm phím 4: Phản ánh về vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bấm phím 5: Để được giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội.

Bấm phím 6: Để yêu cầu giúp đỡ hỗ trợ nhu yếu phẩm khi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bấm phím 7: Để được hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của Thành phố.

Cách quay số: Gọi từ số cố định nội hạt, người dân quay trực tiếp số 1022; gọi từ số liên tỉnh, di động, bấm số 024 1022.

Tổng đài điện thoại 1022 thành phố Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ công dân, tổ chức 24/7 để hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội./.